top of page

Tuyển chọn các bạn tham gia chương trình giao lưu Việt - Úc

Xin chào các bạn, sắp tới chúng mình có một vài chương trình giao lưu với các bạn sinh viên Úc, các giảng viên Úc tại Hà Nội. Mình chia sẻ thông tin để các bạn quan tâm tham gia cùng team với mình nhé.

Chương trình tổ chức tại Hà Nội, vào 14h-16h chiều thứ 3 ngày 3/1 và chiều thứ 4 ngày 4/1. Đối tượng tham gia: các bạn sinh viên Úc đang học về nursing, midwife, psychology. Và mình đang tìm kiếm 6-8 bạn bác sĩ, sinh viên y, dược, điều dưỡng tại Hà Nội cùng tham gia.

Nội dung chương trình: Chúng ta cùng lên nội dung, slides, các bạn sẽ thuyết trình xoay quanh chủ đề hệ thống y tế Việt Nam, các chương trình đào tạo, ...

Yêu cầu: Các bạn tham gia có khả năng nghe nói Tiếng Anh, có vốn từ vựng tiếng anh chuyên ngành y dược, mong muốn chia sẻ và thảo luận cùng các bạn Úc.

Các bạn quan tâm muốn đồng hành cùng team GGC, các bạn vui lòng gửi thông tin cá nhân (nếu các bạn có CV thì các bạn đính kèm CV), và 1 video ngắn bằng Tiếng Anh chia sẻ lí do bạn muốn tham gia và những đóng góp của bạn cho chương trình. Bạn gửi về email: tienganhggc@gmail.com trước 23h thứ 7 ngày 17/12/2022.

Mình xin ưu tiên các bạn tham gia được cả 2 buổi, nhưng nếu bạn chỉ sắp xếp được một buổi thì bạn cũng nhắn mình nhé!

Rất mong các bạn chia sẻ thông tin để chúng mình sớm tìm được các bạn đồng hành nha. Cảm ơn các bạn rất nhiều!




114 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page