top of page

Niềm vui nho nhỏ


Chiều nay vừa dạy xong thì nhận ra một chị học viên bác sĩ sắp đi Ấn Độ để học thêm rồi, chắc cô trò phải tăng tốc lên thôi. :))


Hôm nọ vào chúc mừng một bạn học viên nhận được job ở Canada, bạn học mình từ trước khi du học. Bạn bảo mình đã giúp bạn nhiều trong học tập. Thấy vui lây. Vì bạn ý cố gắng mà, nên cũng xứng đáng thôi.


Nghe một chị học viên kể đã tốt nghiệp một khoá đào tạo do các thầy cô ở Anh sang viện giảng dạy, cuối khoá chị còn được cô tặng 2 cuốn sách chuyên môn sơ sinh. Xong thấy chị up ảnh tốt nghiệp xinh tươi mà mình vui lây ý.



Bữa nọ thấy đứa bạn thân hồi nhỏ gửi xem hộ bản báo cáo ca lâm sàng bằng tiếng anh, thấy bạn mình cẩn thận, ít nhất là hỏi xin feedback trước khi nộp để làm bài tốt hơn.


Giờ là mùa hội thảo cả trong nước lẫn quốc tế, thấy bạn bè, học viên vi vu thích ghê. Xong tình cờ thấy một slide báo cáo mà có mấy lỗi ngữ pháp cơ bản, thầm nghĩ, giá mà bạn ý được tư vấn, hỏi ý kiến từ các thầy cô dạy tiếng anh chuyên ngành thì đã tránh được những lỗi không đáng có và trải nghiệm báo cáo hội nghị chuyên nghiệp hơn rồi.


Mấy nay mình hay gửi tài liệu cho mn về báo cáo hội nghị, thấy mọi người ham học và giỏi ghê. Mình kiểu vui cùng niềm vui của mn ý. Nhiều khi niềm vui của mình cũng đơn giản vậy thôi. Thấy học viên của mình tiến bộ, chăm chỉ là mình vui!

49 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page